Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Cảm nhận sau 1 tuần học

I. Điều tôi thấy :
-Tôi thấy cách học này làm cho ta mất khá nhiều thời gian vào việc tra cứu lý thuyết trên mạng do đó thời gian thực code bị giảm đi rất nhiều.
-Tôi thấy việc học với video khó tiếp cận code hơn nhiều so với học ở trên lớp.
-Tôi thấy mình đã đầu tư thời gian hơn rất nhiều cho việc học nhờ cách học này.


II.Điều cảm nhận được :
-Code cũng không nhàm chán như tôi nghĩ .
-Cảm thấy do tôi lười nên kết quả không cao chứ không phải do bài quá khó.
-Cảm thấy có thể làm được 1 trang web tương tự như facebook nếu chịu đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn nữa.
-Cảm thấy việc code một trang web trên netbean khó hơn nhiều so với công cụ visual studio đã học trước đây

III.Điều tôi còn hạn chế :
-Code vẫn chưa rõ ràng còn lan man.
-Code vẫn hay gặp những lỗi nhảm do thiếu cẩn thận dẫn đến tốn rất nhiều thời gian để chỉnh sửa
-Chưa thuần thục được nhiều câu lệnh nên đôi khi phải mất thời gian tra cứu bài cũ
-Nhiều bài cũ còn chưa hiểu rõ được vấn đề


IV.Ưu điểm và nhược điểm của cách học này :
*Ưu điểm :
-Tôi thấy cách học này không bị nhàm chán.
-Gây nhiều áp lực hơn để giúp tôi có thể ngồi lên bàn làm việc
*Nhược điểm :
-Mất quá nhiều thời gian nhưng lại không thể hoàn thành bài thật tốt như là có giao diện đẹp , chức năng trơn tru vì tgian viết blog quá dài
-Video tuy ngắn nhưng chất lượng âm thanh và khả năng truyền đại không thể bằng việc học trực tiếp trên lớp 

VI.Dự định của tôi :
_Làm đúng hẹn các bài blog thầy giao về nhà 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét